NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG

05 nguyên tắc thuyết phục khách hàng

5 nguyên tắc thuyết phục khách hàng trong nghệ thuật bán hàng 1.Nguyên tắc của sự ưa thích: Theo đó, con người thường yêu mến những ai có lòng yêu mến họ. Quy luật này thật đơn giản, hãy tỏ cho người ta thấy bạn yêu quý họ và một cách tự nhiên họ sẽ coi bạn là một người thân ...

Read More »

18 CÂU THẦN CHÚ ĐẦU NĂM GIÚP BẠN CHỐT ĐƠN NHANH CHÓNG

6 bước chốt sales hiệu quả: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng. Đặt ra những mục tiêu cụ thể để giải quyết nhu cầu của khách hàng. Chào mời (pitch) giải pháp, chứ không phải sản phẩm. Xử lý các lời phản biện từ phía khách hàng. Đặt câu hỏi để nhận quyết định cuối cùng từ phía khách ...

Read More »

Các loại bán hàng mà bạn cần biết !?

Những khái niệm tưởng chừng đơn giản nhưng chưa chắc nhiều người đang làm công việc này hiểu rõ và có thể phân loại rõ ràng các loại hình thức bán hàng khác nhau. Dưới đây là những kiến thức cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm này. 1. Khái nhiệm bán hàng Bán hàng là một quá trình ...

Read More »

12 Công thức Copywriting giúp tăng tương tác bài viết với Content

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc sáng tạo nội dung? Nội dung của bạn đã đủ hấp dẫn chưa? Bạn đã từng nghe đến bài viết dạng “Storytelling”? Hãy cùng tôi giải đáp những thắc mắc này và tìm ra cách thức để xây dựng được một bài viết thật sự “chất”. Dưới đây là 12 công thức ...

Read More »

5 Công thức viết Content BẠN NÊN BIẾT

5 Công thức viết Content” giúp bài viết của bạn trở nên hoàn hảo hơn! Content Marketing  là một nghề hot của thời đại kinh doanh online. Thời buổi Internet bùng nổ, làm kinh doanh, đi tìm việc làm hay làm bất cứ việc gì mà không có kỹ năng viết, kỹ năng trình bày bằng con chữ thì xem như ...

Read More »

Công thức bài viết bán hàng CHUẨN 1000 đơn/ngày trên Facebook

Những yếu tố để khách hàng quan tâm tới bài viết  quảng cáo trước khi có ý định mua hàng sẽ bao gồm: 1.  Cấu trúc chuẩn bài bán hàng Facebook Khi bắt đầu quan tâm đến nội dung thì title (tiêu đề quảng cáo) là thứ đầu tiên thu hút khách hàng. Sau đó là đến những nội dung ...

Read More »

Quy trình A-Z xây dựng Fanpage Facebook ” chuẩn SEO”

Quy trình xây dựng Fanpage Facebook ” chuẩn SEO” 1. TẠO PAGE Chọn: “Doanh nghiệp địa phương hoặc Địa điểm” Chọn danh mục: Phù hợp với tính chất của Tên doanh nghiệp hoặc địa điểm: Tên Page phải gồm “Tên nhóm sản phẩm (có chứa Key word về sản phẩm) + Tên công ty”Ví dụ: Địa chỉ đường: Địa chỉ ...

Read More »

Bán hàng theo gói: 5 tips nhằm xác định các combo hoàn hảo để chào hàng

Đây là bài blog đăng bởi Cordelia Blake, CEO của Scanner Society. Gói sản phẩm là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh thu ở mọi cấp độ. Một gói sản phẩm là sự kết hợp của các sản phẩm bổ trợ cho nhau được bán dưới dạng một đơn vị. Nó là một dạng thuật ngữ “ngành” mà thông thường các ...

Read More »

BÍ KÍP BÁN HÀNG ĐẮT KHÁCH, ĐẮT HÀNG MÀ 99% BẠN KHÔNG BIẾT

BÍ KÍP BÁN HÀNG ĐẮT KHÁCH, ĐẮT HÀNG MÀ 99% BẠN KHÔNG BIẾT Internet phát triển như một cơn lốc xoáy, cách mạng kinh doanh online trở thành thị phần “màu mỡ” mà ai cũng dòm ngó. Thị trường thì chỉ có một, khách hàng thì chỉ bấy nhiêu phân khúc đó, bạn phải làm sao để chinh phục được khách ...

Read More »

07 chiêu “khuyến mãi” giúp tăng doanh số bán hàng

Khách hàng luôn dễ dàng bị thu hút và kích thích mua sắm bởi các chương trình khuyến mãi. Đây là lý do khiến nhà bán lẻ thường xuyên áp dụng các “chiêu” khuyến mãi để tăng doanh thu bán hàng. 1. Kỹ thuật đặt giá lẻ Đặt giá bán là những số lẻ tạo cho khách hàng cảm giác ...

Read More »